Bệnh bao quy đầu

bao da quy đầu KHÔNG lột XUỐNG ĐƯỢC lúc dương vật cương
tình trạng bao quy đầu không tuột xuống cũng có khả năng vì bệnh hẹp bao quy đầu gây. Đây là tình trạng bao da quy đầu bó chặt lấy quy đầu của "cậu bé". Chỉ để lộ một lỗ nhỏ cho nước giải bài tiết ra ngoài. Phần da bao quy đầu không thể đi lại cùng với lộn xuống nhắc cả lúc dương vật cương dương.


da bao quy đầu KHÔNG lột XUỐNG lúc cương dương
da bao quy đầu là phần da bao bọc và bảo vệ cho lớp đầu "cậu nhỏ" của "cậu nhỏ". Lúc bạn nam bước vào cấp độ tuổi trưởng thành, lớp da này sẽ tự tụt xuống để lộ ra phần đầu "cậu nhỏ". Nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho quá trình "lâm trận" cùng với công dụng có con.

lúc bao quy đầu không lột xuống được dương vật cương là dấu hiệu cần phải cẩn trọng.

1/ Cùng điểm mặt 3 nguyên do khiến cho da bao quy đầu không tụt xuống

1.1. hẹp bao quy đầu là gì

tình trạng bao da quy đầu không lộn xuống cũng có khả năng vì bao quy đầu bị hẹp dẫn tới. Đây là hiện tượng da bao quy đầu bó chặt sử dụng đầu "cậu bé" của dương vật. Chỉ để lộ một lỗ nhỏ cho nước giải thoát ra ngoài. Phần bao quy đầu chưa thể di chuyển và tuột xuống nói cả lúc cậu bé cương.

nếu mà đấng mày râu nỗ lực sử dụng tay kéo lớp da này xuống sẽ có đau đớn đớn. Nguy hiểm nhất là gây ra hiện tượng nghẹt bao da quy đầu.
một.2. Dài bao quy đầu:

Là tình trạng phần bao da quy đầu luôn ôm sát cùng với bao kín đầu dương vật. Bình thường đấng mày râu phải dùng tay lộn thì lớp bao da mới được tụt xuống. Còn khi cương cứng thì phần bao da quy đầu không tuột xuống được. Bởi lớp da bao này quá dài so đối với "cậu bé".

một.3. Nghẹt bao quy đầu:

Đây là hiện tượng bao quy đầu tuột ra thuyên giảm đầu "cậu bé" nhưng mà mắc mắc kẹt và không thể trở về trạng thái trước tiên. Đây cũng chính là tác nhân khiến bao quy đầu sẽ không có nguy cơ tự tuột xuống khi đấng mày râu đạt trạng thái cương cứng.
2/ dấu hiệu bao quy đầu không tuột xuống
• bao da quy đầu trùm triệt để hay một phần đạt cực khoái dương vật (quy đầu). Chưa thể tự lộn xuống giúp cho đầu "cậu bé" lộ ra phía ngoài, ngay cả lúc "cậu nhỏ" cương.

• Nếu mà cố gắng tụt bao quy đầu xuống, người bị bệnh sẽ nhận thấy đau. Da bao quy đầu cũng không tự trở lại được khu vực trước tiên.

• Lỗ đầu dương vật nhỏ dẫn tới tình trạng bệnh nhân tiểu không dễ dàng, tiểu phải rặn tiểu. Nước đái bị ứ đọng lại phía trong bao da quy đầu, khiến cho phần đầu của dương vật bị căng phồng lên.

• Tiểu ngập ngừng, ngắt quãng, tia nước giải nhỏ, tiểu sót nước gây tiểu lắt nhắt, tiểu són.

• phái mạnh mắc bao quy đầu bị hẹp thường hay có cảm giác khó chịu lúc "cậu bé" cương cứng, cảm giác đau lúc quan hệ tình dục. Bởi vậy giảm hưng phấn tình dục hay chưa thể cương cứng.
3/ nguy hại bao da quy đầu không tự tụt xuống lúc cương cứng

3.1. Tăng nguy cơ viêm nhiễm đàn ông khoa:

những chất cặn bã bẩn cùng với nước tiểu tích tụ lại phần nếp gấp da quy đầu. Gây khó khăn cho vệ sinh "cậu nhỏ" và gây ra nhiễm trùng, nấm ngứa ngáy phát sinh. Phái mạnh có khả năng bị mắc những bệnh lý nam khoa như viêm nhiễm quy đầu, viêm nhiễm tinh hoàn, viêm niệu đạo.

3.2. Kích thước "cậu bé" ngắn:

Phần bao da quy đầu có khả năng kìm hãm sự cương của "cậu nhỏ". Kìm chế quá trình tiến triển một cách toàn diện của dương vật. Hậu quả có thể gây "cậu bé" ngắn, nhỏ, phát triển dị dạng.

3.3. Giảm tin cậy tình dục:

lúc bao da quy đầu không lộn xuống sẽ gây ra khắt khe cho việc "làm chuyện ấy" tình dục. Dẫn đến cảm giác đau nóng rát khi "yêu" và dễ dẫn tới xuất tinh sớm tại đấng mày râu. Khó khăn đạt được ham muốn, thăng hoa lúc quan hệ.